Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Một số tác hại của dài bao quy

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung cho biết: Tuy nhiên, nếu  người có da quy đầu dài không thực hiện được việc làm vệ sinh vùng quy đầu hàng ngày, hoặc thường bị viêm vùng da quy đầu…thì nên cắt bao quy đầu.

Dễ tạo thành xuất tinh sớm
Phổ biến nhất là trường hợp da quy đầu che phủ lên quy đầu dương vật nhưng khi cương cứng quy đầu vẫn lộ được ra bên ngoài, do đó niêm mạc quy đầu thường xuyên bị che dấu dưới lớp da bao quy đầu, niêm mạc quy đầu thường xuyên phải chịu cọ sát và kích thích sẽ gây ra mẫn cảm đối với các dây thần kinh cảm giác.Khi quan hệ tình dục dương vật cương cứng sẽ khiến quy đầu lộ ra, khi quy đầu và âm cọ sát và kích thích sẽ khiến thần kinh niêm mạc quá mẫn cảm mà gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Dễ dẫn đến vô sinh

Các chất bẩn trên bao quy đầu gây ra viêm nhiễm và tạo thành viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến hoạt động của tinh trùng trong tinh dịch và độ kết dính của tinh dịch, có thể tạo thành vô sinh.

Ảnh hưởng quan hệ tình dục

Viêm nhiễm trên da quy đầu tái phát liên tục khiến quy đầu và bao quy đầu dính, làm hạn chế khả năng cương dương và gây ra đau nhức khi quan hệ, điều này không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng mà còn gây nên rối loạn chức năng tình dục.

Dễ gây ra nhiều loại viêm nhiễm

Dài bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến khả năng bào tiết nước tiểu mà trong bao quy đầu còn chứa rất nhiều chất cặn bã, đặc biệt là bao quy đầu có thể tiết một loại dịch tiết màu trắng có mùi hôi được gọi là cặn bao quy đầu. Các chất cặn bã trong bao quy đầu kích thích lâu ngày lên quy đầu dương vật dễ gây ra viêm bao quy đầu và viêm dương vật. Các viêm nhiễm trên khoang bao quy đầu còn gây ra viêm bằng quang, viêm thận và viêm tuyến tiền liệt.

 Ảnh hưởng đến sức khỏe bạn tình

Do bên trong bao quy đầu chứa một lượng lớn vi khuẩn, khi giao hợp các vi khuẩn này sẽ xâm nhập vào âm đạo nữ giới và gây ra viêm nhiễm. Các chất bẩn trong bao quy đầu kích thích lâu ngày là một trong những nguyên nhân gây ra ung thư tử cung ở nữ giới.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề sức khỏe, bạn hãy  gọi điện tới số 0438 288 288 để nhận được sự tư vấn miễn phí của các chuyên gia tư vấn.

Tags: Benh vien noi tiet, bệnh viện nội tiết, benh vien noi tiet trung uong ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét