Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Cậu nhỏ dài và không lộn bao quy đầu

Chào các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung! Mong các bác sĩ có thể bớt chút thời gian để tư vấn giúp em được không? Em năm nay 20 tuổi, bình thường dương vật của em không lộn ra đằng sau, nhưng dùng tay kéo thì vẫn lộn được! Vậy các bác sĩ cho em hỏi, em bị hẹp hay bị dài bao quy đầu? Em cám ơn rất nhiều!
Cậu nhỏ dài và không lộn bao quy đầu

 Chào bạn! Cám ơn bạn đã gửi thư tới hòm thư của Phòng khám chúng tôi. Theo như thông tin của bạn đưa thì bạn có biểu hiện của hiện tượng dài bao quy đầu.



Hiện nay, giải pháp tối ưu là tiến hành thủ thuật cắt da bao quy đầu, vậy cắt da bao quy đầu có đau không? Sau khi tiểu phẫu có thể đi lại hoạt động bình thường không? Sau đây, các bác sĩ phòng khám Khương Trung chúng tôi sẽ giới thiệu cặn kẽ tới các bạn phương pháp này:



Tiểu phẫu cắt da bao quy đầu có đau không? Đầu tiên bác sỹ phẫu thuật sẽ tiến hành gây tê cục bộ phần cần tiểu phẫu của bạn, để tránh những phản ứng mẫn cảm với thuốc có thể gây ra như chóng mặt, buồn nôn, bác sỹ sẽ khuyên bạn không ăn uống gì trong vòng từ 4 dến 6 tiếng. Sau khi phẫu thuật thành công, thuốc gây tê cũng tan dần đi, tai điểm tiểu phẫu sẽ hơi sưng một chút nhưng không sao chỉ cần bạn bôi it chút thuốc chống viêm thì khoảng 3 ngày sau vết cắt sẽ hồi phục tương đối.


Cần chú ý trước khi vết thương lành lặn hoàn toàn, cần phải thường xuyên khám và kiểm tra dinh kỳ, những ngày đầu sau phẫu thuật, khi đi tiểu sẽ hơi khó khăn vì thế bệnh nhân nên cố gắng giữ cho bộ phận sinh dục luôn được sạch sẽ và khô ráo.


Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân không cần nằm viên mà có thể về ngay. Thanh niên tuổi từ 19 đến 28 thường 1 ngày dương vật hay cương cứng khoảng 7-8 lần nhưng nếu thời gian cương lâu hơn và số lần cương ngày một tăng thì bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành điều trị.

 Như đã phân tích ở trên, những lưu ý trước kh phẫu thuật,và chúng tôi có thể khẳng định lại 1 lần nữa là với công nghệ tiên tiến hiện đại, chúng tôi hiện đang sử dụng phương pháp dùng tia laze để loại bỏ , phẫu thuật chi mất tầm 20 phút, không đau, không để lại sẹo. Thông thường thì chỉ cần 1 tuần sau khi phẫu thuật là bạn có thể cắt chỉ và vấn đề được xử lý triệt để tận gốc.


Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung là cơ sở y tế chính quy, chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sĩ và y tá có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có trách nhiệm và tận tình với bệnh nhân. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu thông tin về các vấn đề sức khỏe, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 0438 288 288 hoặc online chát trực tuyến với chuyên gia phòng khám đa khoa 59 Khương Trung để được tư vấn miễn phí.

Tags: Benh vien noi tiet, bệnh viện nội tiết, benh vien noi tiet trung uong ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét