Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Bạn biết gì về thủ dâm?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung cho biết: Có rất nhiều bạn trẻ hiện này còn thiếu hiểu biết về kiến thức giới tính. Chính điều này khiến cho họ gặp rất nhiều vấn đề khó khăn. Một trong những khó khăn đó là vấn đề thủ dâm. Một số bạn trẻ do nhu cầu sinh lý cao vì vậy họ chọn giải pháp là thủ dâm. Vậy thủ dâm như thế nào mới tốt? Làm thế nào để tránh những hệ lụy do thủ dâm gây nên? Hôm nay chúng ta hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám tìm hiểu về vấn đề này.
Theo các bác sĩ, thủ dâm nếu như bạn thực hiện với một tần suất khống quá nhiều trong tuần thì nó còn đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe nam giới.

 Củng cố tinh dịch của bạn


Các nhà tình dục học cho biết chất lượng tinh dịch do giao hợp thực tế tốt hơn tinh dịch được sản xuất do thủ dâm. Tuy nhiên nếu bạn không xuất tinh từ 5-18 ngày sẽ làm cho số lượng cũng như chất lượng tinh dịch giảm đi. Vì thế, thủ dâm cũng là cách thay thế không tồi để củng cố sức khỏe các vận động viên tinh trùng.
Biện pháp bảo vệ tuyến tiền liệt
Thường xuyên thủ dâm ở tuổi trưởng thành giúp nam giới giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt sau này. Thực tế chỉ ra rằng những người xuất tinh ít nhất 5 lần một tuần giảm 1/3 nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học lí giải rằng khi bạn xuất tinh các độc tố cũng theo đó mà đào thải ra ngoài, không còn khả năng phát triển trong đường tiết niệu sinh dục.


Làm cho tình dục tốt hơn

Thủ dâm giúp bạn biết được mình thích được chạm vào đâu và điểm nào là nơi nhạy cảm nhất của bạn nhờ đó hãy cho nàng biết bạn thích gì để cả hai cùng thăng hoa.

Giúp “cậu bé” cứng hơn

Khi bạn có tuổi cơ bắp chảy xệ và của quý cũng bị lão hóa theo. Thường xuyên quan hệ tình dục hay thủ dâm sẽ giúp cơ bắp vùng xương chậu hoạt động tốt hơn và tránh rối loạn cương dương. Nhằm mục đích đạt cực khoái 2-3 lần một tuần giúp “cậu bé” tăng khả năng cương cứng.

Tránh các bệnh da liễu

Thủ dâm giúp bạn hạn chế tình dục không an toàn với gái mại dâm hay thậm chí thăng hoa với những sự cố đáng tiếc.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề sức khỏe, bạn hãy  gọi điện tới số 0438 288 288 để nhận được sự tư vấn miễn phí của các chuyên gia tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét