Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Biện pháp vệ sinh dương vật XY

Theo các  bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung cho biết: Bao quy đầu quá dài tuy không ảnh hưởng đến việc tiết niệu nhưng phía trong nó thường bị tích tụ những chất cặn bẩn, đặc biệt là bao quy đầu còn có thể tiết ra một chất dịch màu trắng có mùi hôi, được gọi là smegma (bựa sinh dục).
Viêm bao quy đầu
Bựa sinh dục tích tụ lâu dài gây kích thích đến “cậu nhỏ” và dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu và viêm nhiễm “cậu nhỏ”. Những vi khuẩn gây bệnh phía trong bao quy đầu tiếp tục phát sinh và truyền nhiễm, chúng còn có thể gây nên các chứng bệnh như viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt.

Smegma (bựa sinh dục) mãn tính là nguyên nhân gây nên ung thư “cậu nhỏ”. Theo đánh giá điều tra trong những bệnh nhân mắc ung thư “cậu nhỏ”, phần đông là ở những quý ông có bao quy đầu quá dài.

Do trong bựa sinh dục có chứa một lượng lớn những vi khuẩn gây bệnh, nên khi “yêu” rất dễ truyền nhiễm cho “cô bé” của đối phương. Bựa sinh dục mãn tính cũng là một trong những nhân tố khiến phái nữ dễ mắc ung thư cổ tử cung.

Do bựa sinh dục truyền nhiễm mà dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Từ đó dẫn đến khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của các “chiến binh” và độ nhớt của tinh dịch có thể dẫn tới hiện tượng vô sinh.

Vệ sinh bao quy đầu

Nơi  để bắt đầu thực hành vệ sinh “cậu nhỏ” đầu tiên chính là đầu cậu nhỏ và  các bao quy đầu của “cậu nhỏ” các XY nhá. Để vệ sinh đầu “cậu nhỏ” bạn  phải kéo bao quy đầu lên phía trên thân dương vật nhằm loại bỏ hết các bựa sinh dục tích tụ giữa lớp da quy đầu và thân “cậu nhỏ”.

Nếu  bạn rửa đúng cách, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nhiều chất màu trắng  dính trên thân và các khấc “cậu nhỏ” mà chúng được gọi bằng tên bựa sinh dục đấy.

Đơn giản vì các bựa  sinh dục này là sự kết hợp của các tế bào chết, da dầu và độ ẩm trong  ”cậu nhỏ” mà hình thành nên. Vì vậy, kéo bao quy đầu lên và rửa nó sạch  sẽ với nước ấm. Nếu bạn rửa không sạch sẽ, sẽ khiến “cậu nhỏ” của bạn  bốc mùi ô uế đấy. Chúng cũng giúp các XY không phải đối mặt với nguy cơ  nhiễm trùng đường tiết niệu.

Vệ sinh vùng mu

Đây  là khu vực thứ hai mà bạn nên tiến hành khi vệ sinh “cậu bé” của bạn.  Vùng mu là nơi sản xuất rất nhiều mồ hôi và lông tóc rậm rạp. Điều này  đủ để vị trí này sản xuất ra mùi hôi khó chịu mạnh giống như mùi ở nách  bạn vậy.

Vì  thế khu vực này cần thường xuyên rửa sạch để mồ hôi không tiết ra nhiều  bằng cách mặc đồ lót thông thoáng và không mặc quần lót khi ngủ.

Thứ  hai, bạn có thể cạo hoặc cắt tỉa bớt vi ô lông ở vùng mu nếu nó quá  tốt, đặc biệt là nên tiến hành cắt tỉa vi ô lông vùng này trong mùa hè  nhé!

Giữa các quy đầu và vùng mu của “cậu nhỏ”, bạn cũng nên áp dụng biện pháp chà nhẹ nhàng nhưng kỹ lưỡng nhé!

 Đừng quên 2 “trái bóng”
Và  cuối cùng, khu vực thứ ba bạn nên tập trung chính là 2 tinh hoàn. Nhà  máy sản xuất tinh hoàn đang nằm lơ lửng giữa hai chân của bạn nên nó  cũng dễ bị phát sinh những mùi khó chịu do sự tích tụ mồ hôi trong các  nếp gấp của da (phần giữa cậu nhỏ và tinh hoàn).

Bạn  nên lau rửa vùng này nhẹ nhàng, chú ý rửa cẩn thận và chắc chắn không  bỏ qua phần hội âm (các lớp vá da nhỏ giữa các tinh hoàn và hậu môn) để  chúng luôn sạch sẽ, không mùi.

Nếu cần tư vấn thêm các bạn có thể gọi 0438288288 để nghe chuyên gia phòng khám đa khoa Khương trung chia sẻ cùng các bạn.

Tags: Benh vien noi tiet, bệnh viện nội tiết, benh vien noi tiet trung uong ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét