Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Thời gian ủ bệnh của viruts sùi mào gà


Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung Sau khi nhiễm virus 2-9 tháng, bệnh nhân bắt đầu có những sùi nhỏ mềm,ngứa và cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.


Nếu như để lâu không điều trị thì diện sùi sẽ phát triển nhanh và mạnh hơn làn ra toàn bộ bộ phận sinh dục làm người phụ nữ khó có thai và có nguy cơ chuyển thành ác tính ở cả nam và nữ.

. Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung  nói, con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà có rất nhiều, ngoài sự lây nhiễm qua bên ngoài, có lúc cũng có liên quan đến cơ thể của chính con người mình, và hơn nữa là ko vệ sinh và bảo vệ tốt vêt tray xước của mình, làm cho vi rút gây bệnh có thể xâm nhập vào, vì vậy, sẽ bị mắc bệnh sùi mào gà.

Ngoài ra, phương thức lây truyền bệnh sùi mào gà là gì, có những con đường nào có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà?

Phương thức lây truyền của bệnh sùi mào gà là gì, những con đường nào có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà:

1. Đời sống tình dục không trong sạch:

Phương thúc lây bệnh trực tiếp nhất là thông qua quan hệ tình dục. Đặc biệt là đời sống tình dục không sạch hoặc là đời sống tình dục linh tinh, không có một bạn đời chính thức hoặc có rất nhiều người tình. Cuộc sống như vậy rất dễ lây nhiễm bệnh sùi mào gà. Đây cũng là con đường lây truyền bệnh sùi mào gà nhanh nhất.

2. Lây truyền thông qua vết thương ngoài da:

Vi rút HPV có thể thông qua da hoặc dịch tiết trên vêt thương ngoài da đi vào cơ thể người bệnh, thời gian lâu sẽ xuất hiện hiện tượng bệnh sùi mào gà.

3. Sức miễn dịch thấp:

Tất cả các loại vi rút gây bệnh đều rất thích những người có sức miễn dịch thấp, bời những người đó rất dễ bị vi rút gây bệnh xâm nhập, nói gì đến vi rút gây bệnh sùi mào gà.

Trên đây các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung đã giải thích rõ phương thức lây nhiễm của bệnh sùi mào gà. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề sức khỏe bạn hãy  gọi điện tới số 0438 288 288 để nhận được sự tư vấn miễn phí của các chuyên gia tư vấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét