Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Khi quan hệ không tụt bao quy đầu

Chào các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung! Cháu xin hỏi: Khi quan hệ mà bao quy đầu không tụt được là bị làm sao? Tụt được một ít thì bị làm sao hả các bác sĩ? Mong cám bác sĩ giúp cháu với! Ng.A

Khi quan hệ không tụt bao quy đầu
Chào bạn! Theo như bạn miêu tả thì đó là biểu hiện của hẹp bao quy. Vì hẹp nhẹ nên vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng hơi khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này dễ bị tình trạng gọi là thắt nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu. Trường hợp này cần phải được điều trị bằng cách xẻ dọc bao quy đầu hoặc cắt bao quy đầu.

Hiện nay, phẫu thuật cắt bao quy đầu rất đơn giản, là phẫu thuật không gây chảy máu, ít đau, chỉ cần gây tê tại chỗ, sau mổ không cần cắt chỉ, thời gian phẫu thuật khoảng 15-20 phút, không phải nhập viện. Sau mổ người bệnh nghỉ ngơi tại chỗ vài chục phút rồi ra về, tự chăm sóc hậu phẫu, vết thương sẽ lành sau khoảng 1 tuần.

Lời khuyên của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung là cần sớm phát hiện trẻ bị hẹp bao quy đầu. Ngay từ khi trẻ còn nhỏ, khi vệ sinh cho bé động tác phải nhẹ nhàng, mềm mại, cẩn thận khi vén da quy đầu, tuyệt đối không được dùng các chất lỏng có chứa thành phần tá dược hoặc các loại xà phòng nhằm tránh gây ngoại thương, kích thích và phản ứng mẫn cảm. Sau khi rửa nên dùng khăn mềm để lau khô và lật da quy đầu lại. Nếu trẻ đã bị hẹp bao quy đầu thì tốt nhất nên được phẫu thuật sớm.

Các bạn có thể gọi đến đường dây điện thoại nóng của phòng khám đa khoa Khương Trung 0438288288 để nghe các chuyên gia phòng khám chia sẻ những kiến thức về sức khỏe.


Tags: Benh vien noi tiet, bệnh viện nội tiết, benh vien noi tiet trung uong ha noi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét