Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Tôi luôn cảm thấy “hết tiền

Chào các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung! Thời gian gần đây chuyện chăn gối của tôi không được như mong muốn, nhiều khi chỉ mới gần vợ khhoangr vài phút là tôi đã xuất binh. Tôi tìm mọi cách nhưng không giải quyết được? Xin hỏi các bác sĩ nguyên nhân nào dẫn tới hiện tượng này? Làm thế nào để điều trị? Tôi xin chân thành cảm ơn !

 

xuất tinh sớm
Chào bạn! Hiện tượng xuất tinh sớm không chỉ gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam mà còn khiến khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ. Bị thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nam dẫn đền mệt mỏi cơ thể.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm


Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, hầu hết các trường hợp xuất tinh sớm là do vấn đề tâm lí – bao gồm: khái niệm đạo lí (coi quan hệ tình dục là tội lỗi); thiếu tình yêu; có chuyện đau buồn trong quá khứ; và một số do lo sợ không làm đủ bổn phận bạn tình. Dưới góc độ sinh lý các nhà khoa học cho rằng xuất tinh sớm do sự rối nhiễu của hệ thống các receptor và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin.

Phương pháp điều trị

 Chủ yếu là qua điều trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến “công tác” kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm[cần dẫn nguồn], v.v… Người bị xuất tinh sớm nên tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm. Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc đặc biệt. Một trong những hiệu ứng phụ của loại thuốc chống trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil là làm chậm xuất tinh – có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm.[cần dẫn nguồn] Có nghiên cứu cho thấy xuất tinh sớm còn là do di truyền, không phải chỉ là yếu tố tâm lý.


Trên đây các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung đã giải thích rõ hiện tượng xuất tinh sớm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề sức khỏe, bạn hãy  gọi điện tới số 0438 288 288 để nhận được sự tư vấn miễn phí của các chuyên gia tư vấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét