Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Dài cũng khổ mà ngắn cũng đau!


Ngắn bao quy đầu
Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung cho biết: Cùng với hiện tượng bao quy đầu quá dài,  thì có nhiều teen boy lại đang kêu la đầy lo lắng vì có bao quy đầu quá ngắn so với thân cậu nhỏ. Vậy hiện tượng này có nguy hiểm không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu:

Bao quy đầu ngắn là tình trạng bao quy đầu chỉ phủ được đến một phần nào đó của thân cậu nhỏ. Phần còn lại chúng sẽ không thể kéo trùm hết xuống đầu quy đầu như bình thường đâu bạn nhé!

Những tác hại phát sinh:

Thực tế, bao quy đầu quá ngắn cũng có thể là trở ngại đến khả năng “chào cờ” của cậu nhỏ đấy vì các dây thần kinh cảm giác đã bị kích thích quá căng thẳng. Đôi khi chúng còn làm sưng hoặc kích thích cậu nhỏ khiến teen boys phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm.

Bao qui đầu có thể bị hẹp bẩm sinh, có thể thiếu mặt dưới trong bệnh “lỗ tiểu thấp” (lỗ tiểu không ở đỉnh qui đầu mà nằm dưới bụng dương vật), hay gần như không có trong bệnh “lỗ tiểu cao” (lỗ tiểu không ở đỉnh qui đầu mà nằm ở trên lưng dương vật). Khoảng 30% nam giới trưởng thành có qui đầu lúc nào cũng lộ ra, nhưng đó là bình thường chứ không phải là bao qui đầu quá ngắn. Tình trạng này không ảnh hưởng tới việc dương vật dễ hay khó cương, cũng không ảnh hưởng tới việc xuất tinh sớm hay chậm.

Bao qui đầu chỉ có thể quá ngắn do phẫu thuật cắt bao qui đầu gây ra, làm khi cương, da dương vật bị căng, đau. Khi đó, thông thường,vài tháng sau khi cắt bao qui đầu, da dương vật sẽ giãn dần ra và hết đau. Một số người bị tình trạng đau kéo dài và họ không thích qui đầu lúc nào cũng lộ ra, nên phẫu thuật có thể giúp tạo bao qui đầu mới. Cắt bao qui đầu thì rất dễ, bác sĩ phẫu thuật nào làm cũng được, nhưng tạo bao qui đầu lại là chuyện không đơn giản, cần được thực hiện bởi các chuyên gia về phẫu thuật bộ sinh dục nam.
Các bạn có thể gọi đến đường dây điện thoại nóng của phòng khám đa khoa Khương Trung 0438288288 để nghe các chuyên gia phòng khám chia sẻ những kiến thức về sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét