Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Em bị hẹp bao quy đầu chăng?...

Chào các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung! Năm nay em đang học lớp 8, đang tuổi dậy thì, mỗi lần dương vật cương thì bao quy đầu vẫn trùm được dương vật nhưng lấy tay kéo xuống thì được nhưng càng kéo thì càng đau không kéo ra hết được. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin chân thành cám ơn bác sĩ!
Hẹp bao quy đầu

Chào bạn! Theo như bạn miêu tả thì đó là biểu hiện của hẹp bao quy đầu. Bạn nên làm thủ thuật cắt bao quy đầu sơm. Sau đây chúng tôi sẽ giải thích cho bạn biết những nguy hiểm của hiện tượng hẹp bao quy đầu. Hi vọng bài viết này giúp ích cho bạn.
Bình thường lớp da bao quy đầu có lỗ đủ rộng để có thể kéo trật lên cho lộ quy đầu ra. Khi lỗ bao quy đầu hẹp, không trật lên được, gây cản trở cho việc làm vệ sinh cơ quan sinh dục ở trẻ lớn hoặc tuổi trưởng thành gọi là bệnh hẹp bao quy đầu. Trong trường hợp này thường dùng ngoại khoa can thiệp (phẫu thuật cắt bao da quy đầu dương vật), để giúp cho dương vật lộ ra, làm giảm nguy cơ lây lan các bệnh qua đường tình dục.
Hẹp bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm quy đầu (do bị bịt lại) và là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến ung thư dương vật, do mặt trong lớp da này có những tuyến tiết ra chất nhờn mà khi tích tụ tạo ra một lớp bựa làm bẩn cơ quan sinh dục. Vì vậy trẻ em ở độ tuổi 8 – 10 nếu bị hẹp bao quy đầu, hoặc người lớn bị hẹp bao quy đầu nếu thường xuyên bị nhiễm trùng đường tiểu, nhất là người mắc bệnh tiểu đường, đường trong nước tiểu dính dưới da quy đầu là môi trường thuận lợi cho vi trùng sinh sản, nên điều trị bằng ngoại khoa để cắt bớt bao quy đầu.
Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa đều chắc chắn rằng, cắt bao quy đầu sẽ giúp làm giảm lây lan u nhú ở nam giới, nhờ đó sẽ tránh được nguy cơ gây ung thư cổ tử cung cho bạn tình của họ.
Nếu bạn có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng:0438 288 288 hoặc chát trực tuyến với chuyên gia phòng khám 59 Khương Trung để được trợ giúp, tư vấn miễn phí.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét